Festival Huế lần thứ 9 - 2016 đã khép lại sau suốt 6 ngày đêm diễn ra từ 29/4 đến 04/5/2016, với sự tham gia của gần 1.200 nghệ sĩ, diễn viên đã mang lại cho công chúng và du khách 53 chương trình nghệ thuật và lễ hội đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, văn hóa Huế và văn hóa của các quốc gia, vùng lãnh thổ.
“Con đường Ánh Sáng”, tác phẩm nghệ thuật mùa Festival Huế 2016
Con đường ánh sáng là một tác phẩm nghệ thuật đương đại nhằm làm tăng thêm vẻ đẹp của các cảnh quan Huế trong dịp Festival Huế 2016. Con đường ánh sáng được đầu tư bởi Huda - một thương hiệu của Carlsberg Việt Nam với 6 tỷ đồng cho việc trang trí con đường trải dài từ cầu Trường Tiền đến cầu Phú Xuân trên đường Lê Lợi, thành phố Huế. Đứng trên con đường ánh sáng , du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp lung linh huyền ảo của thành phố Huế về đêm. Trong mùa lễ hội năm nay, với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương cho Festival Huế, thương hiệu bia Huda đã mang đến nhiều chương trình và hoạt động ấn tượng.

Con đường ánh sáng lung linh là món quà Huda đặc biệt dành tặng cho thành phố Huế nhân mùa lễ hội Festival 2016

Sân khấu ca nhạc hoành tráng với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại đem đến cho du khách tham dự lễ hội không gian sôi động chưa từng có

Những màn biểu diễn sexy dance chuyên nghiệp sẽ khiến du khách không thể ngồi yên
Đắm say cùng lễ hội bia Huda
Lễ hội bia “Bia ngon hội tụ cùng món ngon” do Huda tổ chức diễn ra tại Công viên Phú Xuân (Nghinh Lương Đình - Phú Văn Lâu) trong 5 ngày ( 28/4/2016 - 2/5/2016) trong khuôn khổ Liên hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế tại công viên Phú Xuân, thành phố Huế đã thu hút hàng ngàn lượt du khách tham dự.
Với hơn 25 năm hiện diện tại miền Trung, Huda luôn tự hào là một phần của vùng đất này và cam kết sẽ luôn giữ hương vị miền Trung cùng chất lượng hảo hạng không đổi. Từng giọt bia Huda, Huda Gold đều là thành quả của quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, sử dụng nguồn nguyên liệu thượng hạng nhập khẩu từ Châu Âu, trang thiết bị hiện đại nhất thế giới và công thức nấu bia trứ danh hơn 168 năm của tập đoàn Carlsberg. Đồng thời, Huda cũng luôn tích cực tham gia vào các sự kiện có ý nghĩa với mong muốn khơi gợi niềm tự hào của người dân miền Trung, cùng với những đóng góp không ngừng của hãng cho văn hóa, truyền thống, đời sống và người dân trên mảnh đất này.
“Là thương hiệu đã gắn bó cùng những mốc son phát triển của mảnh đất miền Trung qua hơn hai thập kỉ, năm 2016, Huda lại tiếp tục chung tay vào công cuộc quảng bá và phát triển hình ảnh du lịch miền Trung, đặc biệt là xứ Huế qua việc đồng hành cùng Festival Huế lần thứ IX với danh vị nhà tài trợ Kim cương. Đặc biệt, trong dịp này, thương hiệu bia Huda lần đầu tiên kết hợp cùng Liên hoan “Ẩm thực Quốc tế - Huế” tổ chức Lễ hội bia với quy mô hoành tráng và sự đầu tư công phu, tạo nên sự cộng hưởng tuyệt vời khi bia ngon hội tụ cùng món ngon -Ông Nguyễn Việt Huy, Giám đốc bán hàng Carlsberg Việt Nam phát biễu tại Lễ khai mạc Lễ hội bia Huda

Ông Nguyễn Việt Huy, Giám đốc bán hàng Carlsberg Việt Nam phát biễu tại Lễ khai mạc Lễ hội bia “Bia ngon hội tụ cùng món ngon”
Qua hành trình 25 năm chân thành gắn kết, Huda luôn tự hào với chất lượng thượng hạng không đổi cùng thời gian, trở thành thương hiệu “Đậm tình miền Trung” và đặc sản du lịch của đất cố đô. Trong những chặng đường sắp tới, Huda sẽ luôn tích cực đóng góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương và chung tay gìn giữ những di sản truyền thống, đặc biệt là tinh hoa ẩm thực của miền Trung.